Trang chủ DỊCH VỤ DIGITAL MARKETING Dịch vụ viết bài SEO

Dịch vụ viết bài SEO

bởi Nguyễn Duy Anh
banner dich vu viet bai seo 1

Viết bài chuẩn SEO cho website là một trong những yếu tố rất quan trọng quá trình làm SEO cũng như là thành phần không thể thiếu của một website.

Content SEO tốt vừa có thể giúp ích cho SEO cũng như đem lại khả năng giữ chân khách hàng tiềm năng, đem lại khả năng chuyển đổi thành đơn hàng.

Các yếu tố của bài viết chuẩn SEO

Mật độ từ khóa

Mật độ từ khóa chính thường sẽ dao động từ 1.5-3%.

Mật độ từ khóa là tỉ lệ của Số từ chứa từ khóa / Tổng số từ của bài viết.

Nói đơn giản, bài viết cần có từ khóa chính lặp lại theo tỉ lệ nhất định như trên để Google hiểu được nội dung website nói về chủ đề gì.

Nhưng số từ khóa này không được lặp lại quá nhiều vì Google sẽ đánh giá là spam từ khóa, tối ưu hóa quá liều, dẫn đến tình trạng website bị phạt.

Lưu ý: Google không quy định một tỷ lệ từ khóa nào cả. Nhưng theo kinh nghiệm của mình, và những kiến thức mình đúc kết được, thì con số tỷ lệ trên là phù hợp.vi sao nen viet bai seo

Đa dạng từ khóa

Các từ khóa trong bài viết SEO có thể bao gồm từ khóa chính, phụ, LSI, phantom, từ khóa cùng chủ đề…

– Từ khóa chính là từ khóa mà chúng ta tập trung SEO cho từ khóa đó.

Muốn biết từ khóa chính là gì, chúng ta cần phải nghiên cứu SEO để có một bản kế hoạch SEO hoàn chỉnh, khi đó việc xác định từ khóa SEO sẽ không bị sai lầm.

– Phantom keyword (từ khóa bóng ma) là các từ khóa có lượt tìm kiếm nhiều nhưng ít người cạnh tranh.

Chúng ta cần hiểu nhiều ở đây là nhiều so với mức độ cạnh tranh của từ khóa đó, chứ từ khóa mà quá nhiều lượt tìm kiếm thì không còn gọi là phantom keyword nữa.

– Từ khóa LSI là các từ khóa phụ có mối quan hệ với từ khóa chính, thường sẽ bổ sung ý nghĩa cho từ khóa chính.

Ví dụ như “viết bài chuẩn SEO” là từ khóa chính, thì từ khóa phụ có thể là “viết bài chuẩn SEO giá rẻ”

Từ khóa cùng chủ đề là từ khóa có mối quan hệ với nhau và nằm trong cùng một chủ đề nhất định.

Ví dụ khi nhắc đến chủ đề chính là “Dịch vụ SEO”, thì có các từ khóa cùng chủ đề như: “Dịch vụ viết bài SEO”, “Dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO”… đều cùng một chủ đề thuộc SEO.

Vì sao cần có từ khóa chính, phụ, phantom, từ khóa cùng chủ đề?

Rất nhiều người mới khi viết bài SEO thường bị một sai lầm là nhồi nhét từ khóa chính.

Như mình đã nói, từ khóa chính cần có một mật độ lặp lại vừa phải, không thể spam quá nhiều.

Vì thế chúng ta cần đa dạng về các loại từ khóa!

Để bài viết vừa tối ưu được việc chèn từ khóa, vừa giúp Google hiểu được chủ đề tổng thể của bài viết, vừa không bị đánh giá là spam.

Unique hoặc tính độc nhất

Bài viết SEO nên có độ unique từ 95% trở lên.

Đây là tiêu chí vô cùng quan trọng!

Tuyệt đối không được copy bài viết từ website và viết lại cho website của mình.

Mình đồng ý là có thể tham khảo về nội dung, để lấy ý tưởng. Nhưng phải viết lại theo suy nghĩ và lời văn của mình.

Google luôn đề cao sự sáng tạo trong nội dung bài viết

Chính vì thế các website có hành vi tham khảo bài từ người khác, mà lại để vào trong bài viết của mình thì khả năng sẽ bị phạt.

Tại sao lại là 95% mà không phải 100%?

Mình luôn viết lại nội dung theo suy nghĩ và lời văn của mình.

Tuy nhiên, bạn biết đây, vô tình trong số hàng ngàn hàng vạn website viết về cái chủ đề của bạn đang viết hì khả năng một người nào đó có giọng văn và câu từ giống bạn một hai câu trong bài viết là điều khó tránh khỏi.

Vì thế, tỉ lệ 95% theo mình nghĩ là hợp lý

Chứa từ khóa trong các tiêu đề

Một trong những yếu tố quan trọng cho bài viết SEO là chèn từ khóa vào các thẻ heading H1, H2, H3…

Vì sao?

Nói một cách đơn giản là khi Google đọc vào website của bạn, cấu trúc bài viết sẽ được hiện lên

Trong đó các thẻ tiêu đề sẽ được hiện lên như một khung sườn của bài viết.

Thì khả năng Google đọc được các từ khóa cần SEO trong thẻ tiêu đề sẽ khá cao.

Bên cạnh đó, khi bạn quảng cáo Google, bài viết có chứa các từ khóa phù hợp cũng giúp tăng điểm chất lượng cho quảng cáo của bạn.

Có chứa từ khóa trong đoạn đầu tiên

Cũng giống như thẻ tiêu đề, đoạn đầu tiên của bài viết là nội dung có khả năng được Google đọc khá cao.

Nên nếu bài viết có chứa từ khóa cần SEO thì khả năng được đọc sẽ cao hơn nội dung bình thường.

In đậm từ khóa

Máy của Google ở thời điểm hiện tại không thể hiểu được bài viết của bạn nói về gì (tương lai thì có khả năng sẽ hiểu được).

Vì thế, những cụm từ in đậm trong bài viết sẽ được Google đánh giá đây nội dung quan trọng, cần lưu ý.

Nếu từ khóa được in đậm, thì những từ khóa cần SEO này sẽ được Google để mắt đến nhiều hơn.

Hình ảnh có chứa caption và alt

Hình ảnh trong bài viết để Google hiểu được, cần có các thông tin chú thích, và Caption cũng như ALT là một cách để Google hiểu được nội dung của hình ảnh.

Nếu hình ảnh có ghi chú, và nếu trong ghi chú có cả từ khóa cần SEO, thì sẽ được Google đánh giá cao các hình ảnh và nội dung trong bài viết của bạn về một chủ đề nào đó.

Tuy nhiên, chúng ta không nên lạm dụng quá nhiều chèn từ khóa, sẽ lại quay lại câu chuyện bị đánh giá là spam.

Dễ đọc, thân thiện, rõ ràng

Điều này chắc mình không cần giải thích nhiều.

Nội dung thân thiện với Google, và cũng cần thân thiện với người đọc.

Một bài viết rõ ràng, dễ hiểu, cấu trúc tốt là một điểm cộng rất lớn.

Khả năng bài viết có khả năng chốt sale, kêu gọi hành động được hay không nằm ở phần này rất lớn.

Quy trình viết bài chuẩn SEO

Bước 1: Tiếp nhận

Tiếp nhận các yêu cầu, thông tin như từ khóa, thông tin website, chủ đề, số lượng chữ, giọng văn…

Bước 2: Nghiên cứu

Tiến hành nghiên cứu sản phẩm dịch vụ, doanh nghiệp, lĩnh vực kinh doanh để có được cấu trúc bài viết, cách viết bài phù hợp

Bước 3: Tư vấn

Tư vấn về cấu trúc bài viết, các từ khóa, hướng viết, cách viết phù hợp

Bước 4: Đặt cọc

Mình chỉ nhận viết bài khi bạn đồng ý đặt cọc trước 50%

Bước 5: Lập kế hoạch, thống nhất, triển khai

Tất cả các yêu cầu của khách hàng nên được thống nhất ngay từ đầu để có thể làm việc hiệu quả và nhanh chóng

Bước 6: Kiểm tra, nghiệm thu

Sau khi bàn giao và kiểm tra bài viết, mình sẽ nhận chỉnh sửa 1 lần theo yêu cầu của khách hàng

Vì sao nên viết bài SEO với Nguyễn Duy Anh?

Giá rẻ cạnh tranh

Mình cam kết chi phí sẽ đi kèm với chất lượng. Bạn hãy tham khảo bảng giá bên dưới

Ưu đãi khi đặt nhiều

Khi doanh nghiệp của bạn cần đặt viết nhiều bài, hãy liên hệ theo cách bên dưới, mình sẽ có ưu đãi dành cho bạn

Chất lượng cao

Mình cam kết bài viết sẽ có đầy đủ các tiêu chí về bài viết chuẩn SEO như mình đã trình bày ở trên

Hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng

Mọi dịch vụ về marketing cần có sự nghiên cứu kỹ lưỡng về sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp cũng như khách hàng tiềm năng

Để từ đó viết được bài viết có nội dung, cấu trúc, giọng văn phù hợp

Viết theo yêu cầu, nhiều lĩnh vực

Khi được thuê viết bài, mình sẽ dành thời gian tìm hiểu, nghiên cứu như quy trình bên trên.

Bên cạnh đó, đội ngũ của mình có nhiều thành viên, mỗi người có một thế mạnh và sự am hiểu nhất định ở một lĩnh vực.

Vì thế, mình tự tin sẽ đưa ra được nội dung phù hợp với các lĩnh vực của bạn.

Câu hỏi thường gặp khi viết bài chuẩn SEO

Vì sao viết bài SEO xong không thấy xuất hiện trên Google?

– Khi bạn search chính xác URL bài viết đó trên Google mà không thấy, tức là bài viết đó chưa được index.

Có nhiều cách để được index bài viết, một trong số đó là chia sẻ lên các mạng xã hội như Facebook… (nếu có điều kiện thì bạn cũng có thể sử dụng quảng cáo Facebook)

Bảng giá các gói dịch vụ viết bài chuẩn SEO của Nguyễn Duy Anh

Hiện tại chúng mình chỉ nhận 1 gói dịch vụ viết bài chuẩn SEO cho website với chi phí:

Số lượng chữ / bài viếtChi phí / chữ
Dưới 500 chữ150đ / chữ
Từ 500-1000 chữ120đ / chữ
Từ 1000 – 2000 chữ100đ / chữ
Từ 2000-3000 chữ80đ / chữ
Nhiều hơn 3000 chữLiên hệ

Đăng ký tư vấn dịch vụ viết bài chuẩn SEO

Bạn có thể gửi thông tin ở khung chat bên phải, bình luận trực tiếp bên dưới, điền vào form Đăng ký tư vấn.

0 bình luận
0

Related Posts

Để lại bình luận