Trang chủ MarketingEmail marketing Email marketing B2B – Hình thức marketing hiệu quả nhất cho doanh nghiệp B2B

Email marketing B2B – Hình thức marketing hiệu quả nhất cho doanh nghiệp B2B

bởi Nguyễn Duy Anh
email marketing b2b

Khiến người tiêu dùng đưa ra quyết định mua hàng, đặc biệt là với Email marketing B2B, không phải là công việc dễ dàng. Nhưng khi được thực hiện đúng, bạn có thể tiếp cận và tạo được mối quan hệ với rất nhiều doanh nghiệp qua sức mạnh của email. Cách bạn thực hiện email marketing này tùy thuộc vào loại hình doanh nghiệp bạn điều hành và khách hàng bạn đang nhắm mục tiêu.

Bạn nên biết rằng B2B là tất cả về việc mua / bán sản phẩm / dịch vụ hoặc trao đổi thông tin giữa nhiều thực thể kinh doanh. Điều này sẽ phản ánh trong cách bạn thiết kế chiến dịch Email marketing B2B của bạn. Bạn không thể thực hiện một cách tiếp cận ngẫu nhiên và mong đợi để xem kết quả.

Email marketing B2B được triển khai kỹ lưỡng sẽ mang lại cho doanh nghiệp B2B của bạn một bước tiến thực sự. Đó là lý do tại sao đây là một trong những hình thức tiếp thị trực tuyến được ưa thích nhất trong lĩnh vực B2B.

Email marketing B2B vs B2C

Bây giờ, khi nói đến Email marketing, email marketing B2C hoặc Business to Consumer đã được biết đến và đang được áp dụng thường xuyên bởi các doanh nghiệp khác nhau trong lĩnh vực B2C. Tuy nhiên, mọi thứ đều khác với Email marketing B2B hoặc Business to Business.

Mặc dù email của bạn được đọc bởi những người thực sự đang điều hành các doanh nghiệp, bạn không thể đi theo tuyến B2C cũ. Nói cách khác, bạn không thể sử dụng chiến thuật email B2C và mong đợi thấy kết quả tích cực cho B2B. Email marketing B2B khác nhau không chỉ ở một mà trong nhiều lĩnh vực. Càng sớm hiểu và áp dụng điều này, nó càng tốt.

Sự khác biệt lớn nhất giữa mối quan hệ B2C và B2B là cách bạn tạo doanh nghiệp. Khi bạn đang điều hành một doanh nghiệp B2C, bạn tập trung vào việc kết nối với người tiêu dùng ở mức độ cảm xúc để bạn có thể thuyết phục họ mua sản phẩm của bạn. Nhưng về phía B2B, bạn kết nối với các thực thể kinh doanh khác dựa trên logic khác.

Trừ khi và cho đến khi bạn hiểu và giúp khách hàng tiềm năng hiểu logic đằng sau việc mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, bạn sẽ không thể đạt được mục tiêu kinh doanh thực sự của mình. Điều đó có nghĩa là tất cả các sáng kiến ​​tiếp thị của bạn nên là về những gì thực sự quan trọng đối với các doanh nghiệp khác và làm thế nào bạn có thể cung cấp trải nghiệm phù hợp cho họ.

Trước khi chúng tôi tìm hiểu về cách bạn có thể phát triển kế hoạch Email marketing B2B, điều quan trọng trước tiên là bạn phải hiểu về cách thức, như một doanh nghiệp, bạn có thể tận dụng tối đa Email marketing B2B để giúp khách hàng hiểu rõ về thương hiệu của mình. Bởi vì nếu bạn chưa xây dựng được nền tảng phù hợp, thì ngay cả kế hoạch Email marketing B2B tốt nhất cũng không giúp bạn tìm thấy thành công.

Email marketing B2B vượt ra ngoài một email

Nếu bạn đã đọc về Email marketing trực tuyến, bạn có thể nhận thấy thực tế rằng khách hàng tiềm năng của bạn cần được tiếp xúc với lời đề nghị của bạn qua email nhiều lần để đưa ra quyết định mua hàng.

Quy tắc này không thay đổi đối với B2B. Trong thực tế, nó thậm chí còn mạnh hơn. Bởi vì mua B2B thường đòi hỏi một khoản đầu tư lớn hơn khi so sánh với B2C. Vì vậy, bạn sẽ không tìm thấy khách hàng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn theo sự thúc đẩy thuần túy.

Là một nhà Email marketing B2B, bạn sẽ phải làm việc để tạo ấn tượng thuận lợi cho các doanh nghiệp khác và giáo dục họ nhiều hơn với từng bước cụ thể. Điều này có nghĩa là một chu kỳ mua dài hơn. Hãy nhớ rằng, hy vọng người nhận email B2B của bạn sẽ mua từ bạn trong email đầu tiên sẽ chỉ dẫn đến sự thất vọng.

Chiến dịch B2B của bạn cần chứa nhiều email được với thông tin giá trị và thông minh trong một khoảng thời gian dài, tùy thuộc vào loại sản phẩm bạn bán và mức độ lớn của khoản đầu tư mà nó yêu cầu. Ví dụ: điều này có thể có nghĩa là bạn thiết kế một chiến dịch Email marketing hướng sự kiện của tập trung vào tập trung vào việc nuôi dưỡng mọi khách hàng tiềm năng mà bạn nhận được.

Để bắt đầu, hãy gửi cho họ một email chào mừng khi họ tham gia danh sách email của bạn. Đây là điều bắt buộc đối với mọi thương hiệu vì 75% người dùng thực sự mong đợi nhận được thông báo chào mừng ngay sau khi họ đăng ký vào danh sách của bạn. Và 90% các khách hàng tiềm năng mới này bị sẽ trở thành khách hàng lạnh sau một giờ. Đó là lý do tại sao bao gồm thông điệp chào mừng này trong Email marketing của bạn là rất quan trọng để thúc đẩy sự quan tâm của khách hàng tiềm năng mới đối với thương hiệu của bạn.

Email marketing B2B cần giáo dục thay vì bán hàng

Email marketing B2B hoạt động rất tốt khi bạn tập trung vào việc tạo và gửi nội dung giáo dục thay vì đẩy một đề nghị trực tiếp lôi kéo mua hoặc dùng thử sản phẩm của bạn. Người nhận B2B của bạn sẽ ở vị trí mua tốt hơn nếu bạn nói với họ về sản phẩm hoặc vấn đề mà nó giải quyết qua email, trước khi chuyển sang phần bán hàng, có thể được thực hiện trên trang web của bạn.

Một nghiên cứu phát hiện thấy rằng 90% một CTA có chứa thông tin chẳng hạn như Xem thêm, Xem tiếp, Tìm hiểu thêm… sẽ tốt hơn CTA là Mua ngay… Điều này chứng minh rằng Email marketing B2C cần giáo dục thay thay vì bán hàng. AdRoll đã thực hiện một nghiên cứu tương tự trên Facebook, tuy rằng nút Cửa hàng được sử dụng nhiều, nhưng nút Tìm hiểu thêm hoặc Nhắn tin đem lại CTR cao hơn.

Người nhận email B2B rất cẩn thận về việc đầu tư vào sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp. Đó là lý do tại sao nó có ý nghĩa để thông báo cho họ về các tùy chọn họ có và cung cấp cho họ rõ ràng hơn với sự trợ giúp của nội dung hữu ích. Bạn cũng có thể hỗ trợ nội dung của mình bằng các tài liệu tham khảo đáng tin cậy, nghiên cứu khoa học, nghiên cứu trường hợp, v.v. Nếu bạn nghĩ rằng người nhận email B2B của bạn sẽ cảm thấy phấn khích về sản phẩm của bạn chỉ bằng cách xem xét lợi ích của nó, hãy suy nghĩ lại.

Các chuyên gia trong lĩnh vực B2B muốn tiêu thụ nội dung hấp dẫn và thu hút cùng một lúc. Vì vậy, khi bạn tìm và tạo nội dung truyền tải thông điệp của bạn một cách sáng tạo, bạn sẽ giành chiến thắng. Theo một cách nào đó, bạn đang bán nội dung trước khi bán sản phẩm ở các giai đoạn khác nhau của quyết định của người mua.

Phân đoạn trong Email marketing B2B

Khi bạn tiếp cận lĩnh vực B2B bằng Email marketing, hãy nhớ rằng quyết định mua hàng cuối cùng thường được thực hiện bởi nhiều người có thẩm quyền. Các nhóm người có quyết định này sẽ được tăng lên dần theo một phễu nhất định, từ nhân viên, đến quản lý tầm trung, đến quản lý cấp cao…

Khi bạn tạo các thông điệp email của mình, bạn cần tạo chúng theo quan điểm của từng người dùng mà bạn nghĩ rằng có thể đưa ra quyết định. Bởi vì mỗi người sẽ xem email B2B của bạn từ góc độ riêng của họ. Bạn có thể phân khúc danh sách email này theo từng cấp độ.

Những người trong danh sách quyết định này có các vai trò khác nhau trong công ty và có các mục tiêu tương ứng với chính những vai trò này. Chẳng hạn, một Giám đốc điều hành sẽ không phải đối mặt với những thách thức giống như Giám đốc kỹ thuật. Họ nhất định có những ưu tiên và mối quan tâm khác nhau để giải quyết.

Mục tiêu của bạn là để giải quyết các nỗi đau, vấn đề hoặc áp lực liên quan đến giám đốc điều hành bạn đang nhắm mục tiêu. Điều này tự động dẫn đến sự tham gia nhiều hơn và kết quả lâu dài tốt hơn thông qua Email marketing. Vì vậy, trước khi bạn loại bỏ bất kỳ email nào, hãy dành thời gian chiến lược Email marketing B2B của bạn. Phân khúc và nhắm mục tiêu chính xác hơn bằng cách thu thập dữ liệu cần thiết về từng người quan trọng trong công ty trước đó.

Các bước phát triển Kế hoạch Email marketing B2B hoạt động

Để có thể thành công thực sự với Email marketing B2B, điều quan trọng là bạn phải tạo một kế hoạch Email marketing B2B vững chắc, phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn. Có một kế hoạch phù hợp không chỉ giúp bạn có được sự rõ ràng ngay lập tức hơn mà còn cho phép bạn tạo ra các email tốt hơn trong tương lai.

Hãy để chúng tôi xem xét năm bước cần thiết mà bạn cần thực hiện để tạo một kế hoạch Email marketing B2B có thể mang lại cho bạn kết quả thực tế.

Bước # 1: Biết những gì doanh nghiệp cần nhắm mục tiêu

Hiểu đối tượng mục tiêu của bạn là bước đầu tiên để tạo ra một kế hoạch Email marketing B2B theo định hướng kết quả. Khi tiếp thị trong lĩnh vực B2B, bạn cần đi đến cốt lõi của những thách thức mà các doanh nghiệp khác nhau đang phải đối mặt trong thị trường mục tiêu của bạn.

Điều này không chỉ cho phép bạn tiếp cận các thực thể kinh doanh phù hợp mà còn cho bạn sự rõ ràng trong việc cải thiện sản phẩm của chính bạn. Thị trường mục tiêu của bạn có thể nhỏ, nhưng miễn là doanh nghiệp của bạn có thể cung cấp các giải pháp phù hợp với nó, bạn sẽ thấy chiến dịch Email marketing B2B của mình phát triển mạnh.

Nguyên tắc số một của việc tạo ra nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là trong phân khúc B2B, là tìm hiểu càng nhiều càng tốt về thị trường mục tiêu của bạn để bạn có thể cung cấp các sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của họ. Đây có vẻ là một bước đơn giản, nhưng khi bạn thực hiện đúng, bạn sẽ thiết lập một nền tảng vững chắc cho Email marketing B2B của mình.

Khi bạn đang thực hiện nghiên cứu thị trường và hiểu cách các doanh nghiệp khác nhau có thể hưởng lợi từ công ty của bạn, bạn cần tập trung vào cách tốt nhất để tiếp cận họ qua email. Ví dụ: nếu ngành công nghiệp mục tiêu của bạn thấy tỷ lệ mở email cao khi sử dụng một loại dòng chủ đề cụ thể, thì hãy đảm bảo sử dụng nó nhiều hơn. Logic tương tự áp dụng cho loại ngôn ngữ bạn sử dụng trong email và loại nội dung bạn gửi cho người nhận B2B.

Đừng bỏ qua ngay cả những điều nhỏ nhất như liên kết kêu gọi hành động trong email, vì nó có thể giúp bạn có được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Bạn càng hiểu sâu về thị trường mục tiêu của mình và cách họ tiếp cận email, kết quả Email marketing B2B của bạn sẽ càng chính xác.

Để minh họa thêm, giả sử công ty của bạn liên quan đến việc giúp các công ty duy trì hoạt động của máy tính, an toàn trước mọi vi-rút hoặc các nỗ lực hack, thì trừ khi và cho đến khi bạn biết công ty nào cần dịch vụ bảo mật cho máy của họ, bạn sẽ khó tạo ra một chiến dịch Email marketing phù hợp với họ. Ý tưởng là tập trung kết nối với các doanh nghiệp mục tiêu của bạn và tìm hiểu một trong số họ có khả năng sẽ làm việc với công ty của bạn.

Các email bạn gửi sẽ phản ánh các giá trị của bạn và đồng thời hiển thị cho người nhận B2B của bạn rằng bạn bạn đã một người có thể thật sự đưa ra được giải pháp cho họ. Cho họ biết rằng bạn biết loại vấn đề họ gặp phải và cách sản phẩm / dịch vụ của bạn có thể giúp họ. Đảm bảo giáo dục họ thay vì bán, vì đó là cách cuối cùng bạn nhận được nhiều chuyển đổi hơn.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, trong nỗ lực tìm hiểu đối tượng mục tiêu của bạn, đừng bỏ qua những điểm đau rõ ràng mà nhóm của bạn đã biết. Vì những điều này có thể hướng dẫn bạn hướng tới các thực thể kinh doanh có cơ hội chuyển đổi thành khách hàng rất cao. Có sự cân bằng lành mạnh giữa những gì bạn đã biết về thị trường của bạn và những gì bạn nên biết.

Bước # 2: Xác định Trình duyệt khách hàng B2B của bạn

Nếu bạn muốn chiến dịch Email marketing B2B B2B của mình thành công, bạn cần bắt đầu bằng cách xác định ai là khách hàng mục tiêu của bạn. Nói cách khác, bạn nên nhận thức đầy đủ về tính cách khách hàng mục tiêu của mình để tạo ra các email phù hợp. Mặc dù tính cách khách hàng mục tiêu của bạn chỉ là một đại diện tưởng tượng trực tuyến của khách hàng kinh doanh lý tưởng của bạn, nhưng nó sẽ giúp bạn đạt được sự rõ ràng cần thiết.

Dưới đây là cách bạn có thể xác định tính cách khách hàng mục tiêu B2B cho chiến dịch Email marketing B2B của mình:

  1. Vì dịch vụ hoặc sản phẩm bạn đang bán đang giải quyết vấn đề cho doanh nghiệp hoặc công ty mục tiêu của bạn, trước tiên bạn cần biết những thách thức mà khách hàng lý tưởng của bạn đang phải đối mặt. Là sản phẩm của bạn giải quyết các vấn đề đúng? Những thách thức mà các công ty mục tiêu của bạn có thể trải qua là gì? Làm thế nào dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn có thể giúp họ theo cách tốt nhất có thể?
  2. Tiếp theo, hãy hiểu loại doanh nghiệp bạn đang nhắm mục tiêu với dịch vụ của bạn. Khi bạn biết loại công ty bạn đang tiếp thị, việc xác định khách hàng mục tiêu của bạn sẽ dễ dàng hơn. Bên cạnh ngành công nghiệp của công ty mục tiêu của bạn, bạn nên biết quy mô của nó, số lượng nhân viên mà nó có, v.v.
  3. Như chúng ta đã thảo luận ở trên, có thể có những người khác nhau trong công ty được phép mua sản phẩm. Bạn cần xác định chức danh công việc của người có khả năng sẽ mua sản phẩm của bạn cho công ty. Họ đóng vai trò gì? Có phải là cấp giám đốc? Hay cấp quản lý? Mô tả công việc điển hình của họ là gì? Những loại sản phẩm họ thường mua?
  4. Nhân vật mục tiêu của bạn rõ ràng sẽ có mục tiêu để đạt được trong công ty. Họ có trách nhiệm công việc phải hoàn thành. Đó là lý do tại sao bạn cần tìm hiểu làm thế nào công ty đo lường hiệu suất của họ. Hãy tự hỏi, làm thế nào họ phát triển sự nghiệp của họ trong tổ chức? Điều gì theo họ được coi là thành công? Họ sẽ làm gì khác nhau khi sử dụng sản phẩm của bạn?
  5. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, việc biết cách nhân vật mục tiêu B2B của bạn kết nối và tương tác với các nhà cung cấp khác là rất quan trọng. Tại sao? Bởi vì bạn cần cung cấp trải nghiệm mua hàng phù hợp cho khách hàng tiềm năng của mình để kết thúc bán hàng. Họ sẽ có thể mua hàng của bạn phù hợp với mong đợi hiện tại của họ. Làm thế nào bạn sẽ bán cho họ? Họ có thoải mái khi mua sản phẩm trực tiếp qua email không? Hoặc trước tiên họ muốn kết nối qua điện thoại? Hoặc họ muốn gặp mặt trực tiếp sau khi có tương tác qua email?

Bằng cách có được một bức tranh rõ ràng hơn về tính cách khách hàng mục tiêu B2B của bạn, bạn sẽ biết loại hình Email marketing B2B của bạn sẽ nhắm đến. Điều này lần lượt cải thiện trọng tâm của các nỗ lực tiếp thị trực tuyến tổng thể của bạn.

Bước # 3: Tạo các mục tiêu Email marketing có thể đo lường được

Mục tiêu hoặc mục tiêu là vô cùng quan trọng đối với một công ty B2B bởi vì không có chúng, sẽ rất khó để đạt được sự tăng trưởng và đo lường thành công lâu dài. Làm cho chiến dịch Email marketing B2B B2B của bạn hoạt động bắt đầu với các mục tiêu kinh doanh của bạn dẫn đến các mục tiêu Email marketing B2B tốt hơn và được nhắm mục tiêu hơn. Đáp ứng mục tiêu của bạn sẽ giúp bạn củng cố vị trí của mình trên thị trường và cũng như trước các khách hàng hiện tại của bạn.

Bây giờ, khi nói đến việc đặt mục tiêu, bạn không thể chỉ đặt chúng theo cách ngẫu nhiên. Bạn cần đảm bảo rằng mỗi mục tiêu bạn đặt ra đều thông minh và có thể đo lường được trong tự nhiên để việc đo lường thành công trở nên đơn giản và khoa học hơn. Mục tiêu Email marketing B2B không khó để đặt ra. Trên thực tế, nếu bạn biết bạn muốn đạt được gì từ tiếp thị trực tuyến và có sự rõ ràng về việc phát triển doanh nghiệp của mình, bạn sẽ tự nhiên đặt ra các mục tiêu phù hợp.

Tuy nhiên, một số công ty B2B cuối cùng có thể thiết lập các mục tiêu rộng lớn hơn trong nhiệm vụ để đạt được chúng một cách nhanh chóng. Đây là một sai lầm mà bạn nên tránh bằng mọi giá vì nó sẽ khiến bạn mất cả người đăng ký và doanh số.

Thay vì đặt mục tiêu mơ hồ như Nhận để có thêm khách hàng tiềm năng, hãy đặt thứ gì đó hữu hình hơn hoặc có thể đo lường được trong tự nhiên. Để có thêm 35% khách hàng tiềm năng email và thêm 20% khách hàng tiềm năng điện thoại cho sản phẩm XYZ trong tháng 12, từ ngữ được nhắm mục tiêu nhiều hơn và thậm chí hấp dẫn hơn. Sự khác biệt giữa mục tiêu mơ hồ và mục tiêu có thể đo lường được là loại kết quả bạn có thể tạo ra.

Là một công ty B2B, ban đầu có vẻ phức tạp hoặc hết sức khó hiểu để tạo ra các mục tiêu có thể tiếp cận. Nhưng nó có thể được thực hiện một cách hiệu quả nếu bạn có một cuộc thảo luận với các đồng nghiệp của mình về chính xác những gì bạn muốn đạt được với chiến dịch Email marketing B2B của bạn và có một ngày định sẵn để đạt được mục tiêu thực tế này. Tất cả điều này cần được ghi lại bằng các thuật ngữ có thể định lượng để các mục tiêu bạn tạo ra có thể được đo lường khi bạn thực hiện chiến dịch của mình.

Chẳng hạn, một công ty B2B phục vụ các công ty công nghệ có thể quan tâm đến việc tạo ra các khách hàng tiềm năng đủ điều kiện với các nỗ lực Email marketing của họ. Trong khi đó, một công ty thời trang có thể muốn tạo ra nhận thức nhiều hơn về thương hiệu của mình và tiếp xúc nhiều hơn với các sản phẩm của mình.

Vì vậy, hãy sử dụng các con số cụ thể nếu bạn muốn tạo các mục tiêu chính xác, có thể đo lường được. Bởi vì một khi bạn đã đặt đúng mục tiêu Email marketing B2B, các bước tiếp theo sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Bước # 4: Luôn đi trước một bước bằng cách lên kế hoạch

Khi tạo một kế hoạch Email marketing B2B, nó giúp lập kế hoạch trước để mọi người đều có thể nắm bắt được khi chiến dịch được khởi chạy. Vì vậy, hãy đảm bảo viết một danh sách chi tiết về những gì sẽ diễn ra trong kế hoạch của bạn và cách nó sẽ được nhóm thực hiện.

Nhóm của bạn cần nhiều sự rõ ràng như bạn để đảm bảo Email marketing B2B của bạn thành công. Nếu bạn bỏ qua bước này và thực hiện trước khi mọi người khác trong nhóm nắm được các khái niệm cốt lõi, thì sẽ có vấn đề và thậm chí có thể xảy ra xung đột lợi ích.

Đây là những gì tất cả cần phải rõ ràng để tối ưu hóa chiến lược Email marketing B2B của bạn trước:

  • Truyền đạt ý tưởng của công ty có thể châm ngòi cho các cuộc trò chuyện có ý nghĩa xung quanh sản phẩm, thương hiệu hoặc thậm chí vấn đề sản phẩm của bạn sẽ giải quyết.
  • Phân tích kết quả không chỉ dựa trên tỷ lệ nhấp trong email mà còn dựa trên số lượng khách hàng tiềm năng chuyển sang giai đoạn tiếp theo của chu kỳ mua do kết quả của email.
  • Phân khúc khách hàng tiềm năng dựa trên các yếu tố khác nhau, chẳng hạn như họ đã ở trong danh sách của bạn bao lâu, loại nội dung nào họ đã tiếp xúc, điều gì đã lôi kéo họ tham gia danh sách email của công ty bạn, v.v.
  • Tùy chỉnh thư email dựa trên thời gian chúng được gửi, người mà chúng được gửi đến và mục đích chúng tìm kiếm để đạt được.
  • Kiểm tra từng chiến dịch email để xác định cách cải thiện các phản hồi và cách tạo ra nhiều chuyển đổi hơn bằng cách điều chỉnh bản sao email, trang đích, v.v.
  • Theo dõi các khách hàng tiềm năng và trả lời các truy vấn của họ hoặc nghi ngờ vào phút cuối mà có thể ngăn họ tiến lên trong chu kỳ mua hàng và thực sự làm kinh doanh với bạn.

Bước # 5: Phân tích những gì hoạt động và những gì không

Khi bạn đã hoàn thành việc tạo một kế hoạch Email marketing B2B vững chắc cho công ty của mình, bạn có thể nghĩ rằng nó là đủ. Tuy nhiên, bạn cần xem lại kế hoạch của mình và phân tích để xem có thể cải thiện được điều gì Tùy thuộc vào cách thức hoạt động của công ty, bạn nên phân tích hàng tuần, hàng tháng hoặc thậm chí hàng quý về các kỹ thuật / chiến thuật Email marketing B2B bạn đang áp dụng và xem bạn có thể đưa chúng lên cấp độ tiếp theo như thế nào.

Bây giờ, phân tích và điều chỉnh kế hoạch Email marketing B2B của bạn không có nghĩa là bạn loay hoay với những gì đã hoạt động. Nếu bạn đang nhận được loại kết quả mà bạn đã dự đoán, thì không cần phải thực hiện các thay đổi lớn. Nhưng khi bạn thấy rằng ngay cả sau khi nỗ lực đúng mức, Email marketing B2B không hiệu quả với công ty của bạn, thì đã đến lúc điều chỉnh lại kế hoạch

Nếu bạn không thể đạt được mục tiêu của mình, thì thay vì hoàn toàn thực hiện một chiến thuật, hãy xem tại sao nó không hoạt động và liệu nó có thể được sửa chữa bằng một thay đổi nhỏ. Trải nghiệm tỷ lệ nhấp thấp? Xem bản sao có định hướng hành động không và liệu lời kêu gọi hành động của bạn có phù hợp với thông điệp của bạn không. Không đủ người nhận mở email? Sau đó, dòng chủ đề của bạn có thể có lỗi. Có tỷ lệ thoát cao? Sau đó, bạn nên làm cho trang đích của bạn trở nên tối ưu hơn.

Lời khuyên khi sử dụng Email marketing B2B

Email marketing B2B đã và đang là cách tiếp cận thông minh, ít tốn kém dành cho các doanh nghiệp và là một công cụ quan trọng trong việc triển khai Marketing Automation. Dành thời gian để đánh giá chiến dịch Email marketing B2B của bạn và cải thiện nó theo thời gian là điều sẽ giúp bạn tồn tại, nơi mà các đối thủ của bạn thất bại

Bạn cũng có thể đi trước các đối thủ cạnh tranh bằng cách thuê một công ty Email marketing B2B để phát triển danh sách liên lạc của bạn, gửi email của bạn và giành được khách hàng tiềm năng cho bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nếu bạn muốn thảo luận về cách doanh nghiệp của chúng tôi có thể giúp doanh nghiệp của bạn phát triển.

Rate this post
0 bình luận
0

Related Posts

Để lại bình luận