Trang chủ MarketingQuảng cáoQuảng cáo Google GDN hoặc Google Display Network là gì?

GDN hoặc Google Display Network là gì?

bởi NguyenDuyAnh.vn
gdn

GDN hoặc Google Display Network liên quan đến việc hiển thị quảng cáo biểu ngữ trực quan hoặc văn bản trên các trang web hỗ trợ quảng cáo. Thông qua các ad banner, bạn có thể quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của mình tới bất kỳ ai duyệt trang web cụ thể mà quảng cáo của bạn được hiển thị trên đó. Ngay cả khi người dùng không nhấp vào quảng cáo của bạn, GDN vẫn cho phép bạn quảng bá doanh nghiệp của mình và tăng số lần hiển thị.

GDN bao gồm YouTube, Gmail và nhiều hơn nữa. Với hàng ngàn người dùng internet truy cập các trang web này hàng ngày, GDN (Google Display Network) cho phép bạn đặt quảng cáo của mình trên các trang web này để tiếp xúc tối đa với doanh nghiệp của bạn.

Để quảng cáo Google Display Network của bạn thành công, bạn nên thực hiện quảng cáo Google tiếp thị lại. Tiếp thị lại (còn được gọi là Nhắm mục tiêu lại) là một cách khéo léo để kết nối với các khách hàng tiềm năng đã truy cập trang web của bạn trước đây nhưng không mua hàng.

Thông qua việc sử dụng cookie, bạn có thể định vị trực tiếp quảng cáo của mình đến đối tượng được nhắm mục tiêu đã truy cập trang web của bạn, ngay cả khi họ duyệt các trang web khác. Cơ hội bán hàng sau đó được tăng lên, vì đối tượng mục tiêu bạn đang tập trung vào quảng cáo của bạn, đã thể hiện sự quan tâm đối với doanh nghiệp của bạn.

Mặc dù GDN có thể rất có lợi cho các doanh nghiệp, nhưng mọi người thường bỏ qua một số bước quan trọng trong nhắm mục tiêu lại có thể quyết định sự thành công của chiến dịch của bạn. Với sự hỗ trợ của chúng tôi, bạn có thể yên tâm rằng quảng cáo của bạn trên GDN sẽ được hiển thị cho đối tượng được nhắm mục tiêu của bạn trong khi vẫn nằm trong ngân sách của bạn.

GDN bao gồm YouTube, Gmail và nhiều trang web khác. Với hàng ngàn người dùng internet truy cập các trang web này hàng ngày, GDN (Google Display Network) cho phép bạn đặt quảng cáo của mình trên các trang web này để tiếp xúc tối đa với doanh nghiệp của bạn.

Tại sao GDN (Google Display Network) lại quan trọng?

GDN (Google Display Network) là một công cụ cực kỳ hữu ích để xây dựng thương hiệu, vì nó cho phép bạn tạo quảng cáo hình ảnh, văn bản hoặc video. Bạn cũng có thể GDN để tạo quảng cáo sẽ động của công ty bạn, thu hút sự chú ý của người dùng Internet khi duyệt trang web.

GDN (Google Display Network) có thể giúp gì cho công việc kinh doanh?

Nhiều trang web trong GDN (Google Display Network) sẽ có khách truy cập thường xuyên truy cập trang web của họ thường xuyên. Bằng cách sử dụng GDN, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện trên các trang web có nội dung tương tự. Điều đó có thể sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi, vì chỉ những quảng cáo có liên quan mới được hiển thị cho khách truy cập trang web.

Những lợi thế của GDN (Google Display Network) là gì?

Dưới đây là một số lợi thế của GDN (Google Display Network):

Kết quả nhanh

Quảng cáo của bạn có thể được đưa vào GDN (Google Display Network) trong vòng một ngày nếu nó đáp ứng các điều khoản và điều kiện do Google đặt ra. Quảng cáo của bạn được hiển thị cho đối tượng mục tiêu của bạn càng nhanh, bạn càng có thể kết nối nhanh hơn với khách hàng tiềm năng của mình.

Tuyệt vời cho việc xây dựng thương hiệu

Như được nhấn mạnh trước đó, GDN (Google Display Network) cực kỳ có lợi cho việc xây dựng thương hiệu. Thay vì nhìn thấy một quảng cáo văn bản tiêu chuẩn, khách hàng tiềm năng của bạn có thể xem quảng cáo hình ảnh hoặc video của bạn với logo công ty của bạn! Nghiên cứu đã chỉ ra rằng khách hàng có nhiều khả năng phản hồi các quảng cáo hình ảnh và video so với quảng cáo văn bản tiêu chuẩn.

Hiển thị miễn phí

Tương tự như Tiếp thị công cụ tìm kiếm  (SEM), GDN (Google Display Network) chỉ tính phí cho bạn nếu khách truy cập trang web nhấp vào quảng cáo của bạn và được chuyển hướng đến trang web của bạn. Nếu khách truy cập thấy quảng cáo của bạn nhưng không nhấp vào quảng cáo, bạn không phải trả tiền. Tuy nhiên, GDN vẫn sẽ giúp cải thiện nhận thức về thương hiệu của bạn, vì nhiều khách truy cập sẽ nhìn thấy doanh nghiệp của bạn.

Hiệu quả về chi phí

Tương tự như Tiếp thị Công cụ Tìm kiếm (SEM), GDN (Google Display Network) cho phép bạn đặt chi phí tối đa cho mỗi lần nhấp, cho phép bạn quản lý tốt hơn ngân sách tiếp thị của mình. Nó cũng cho phép bạn đặt ngân sách hàng ngày cho chi phí quảng cáo của mình, ngăn bạn vượt quá ngân sách tiếp thị của mình.

Khi bạn đã đạt được ngân sách tiếp thị tối đa cho ngày hôm đó, quảng cáo của bạn sẽ dừng lại và tiếp tục vào ngày hôm sau. Bạn sẽ chỉ trả tiền nếu người dùng Internet nhấp vào quảng cáo. Chi phí quảng cáo phụ thuộc vào khả năng cạnh tranh của các từ khóa và ngành mà bạn tham gia.

Hiển thị quảng cáo của bạn 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần

GDN (Google Display Network) cho phép quảng cáo của bạn được hiển thị 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần. Với GDN, bạn sẽ không phải lo lắng về việc thiếu hiển thị, vì quảng cáo của bạn sẽ tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn bất kể ngày hay giờ.

Đối tượng được nhắm mục tiêu

Quảng cáo của bạn sẽ chỉ được hiển thị nếu trang trên trang web chứa từ khóa hoặc nội dung có liên quan đến quảng cáo của bạn. Do đó, khách truy cập duyệt trang web có nhiều khả năng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn vì họ đã thể hiện sự quan tâm của họ bằng cách truy cập trang web với các từ khóa tương tự như của bạn.

Những điểm cần lưu ý về GDN (Google Display Network)

GDN (Google Display Network) cho phép quảng cáo của bạn được hiển thị trên trang web nội dung có liên quan chỉ khi nó nằm trong ngân sách của bạn.

Ví dụ: Nếu bạn có ngân sách tiếp thị 10 triệu đồng mỗi tháng, thì điều này tương đương với 333.333 đồng mỗi ngày. Nếu từ khóa được nhắm mục tiêu của bạn có giá 1 ngàn đồng mỗi lần nhấp, ngân sách của bạn chỉ có thể kéo dài trong 333 lần nhấp. Sau 333 khách hàng tiềm năng đã nhấp vào quảng cáo của bạn, quảng cáo của bạn sẽ không được hiển thị nữa cho đến ngày hôm sau.

0 bình luận
0

Related Posts

Để lại bình luận