Trang chủ MarketingQuảng cáoQuảng cáo Google 27 lợi ích quảng cáo của Google Ads không phải ai cũng nhận ra

27 lợi ích quảng cáo của Google Ads không phải ai cũng nhận ra

bởi Nguyễn Duy Anh
lợi ích của quảng cáo google ads

Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp 27 lợi ích của Quảng cáo Google ads. Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty tư vấn chuyên nghiệp về Google ads, bạn nên xem Dịch vụ Quảng cáo Google ads

Google ads, hoặc quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp, quảng cáo Google, quảng cáo trên công cụ tìm kiếm hoặc tìm kiếm có trả tiền. Quảng cáo Google ads xuất hiện trên Google, phía trên kết quả tìm kiếm không phải trả tiền.

Nội dung

1. Có những người tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trên các công cụ tìm kiếm

Có hơn 2 tỷ người trực tuyến. 93% các hoạt động trực tuyến bắt đầu trên một công cụ tìm kiếm. Có 40.000 lượt tìm kiếm mỗi giây và 3,5 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày. Có hàng triệu cơ hội cho doanh nghiệp của bạn được tìm thấy trên các công cụ tìm kiếm.

Như một vấn đề thực tế, một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng quảng cáo Pay per Click là một trong ba nguồn hàng đầu cho chuyển đổi. Bạn có biết rằng 65% người dùng thực sự mong muốn mua thứ gì đó nhấp vào những quảng cáo phải trả tiền này? Và 75% người dùng đang tìm kiếm thứ gì đó – có thể là sản phẩm hoặc dịch vụ – sẽ ghé thăm cửa hàng mà họ tìm thấy trong ngày hôm đó? Bây giờ đó là đủ lý do để bạn thử Quảng cáo Google ads.

toi uu quang cao google ads vi la quang cao ppc quan trong-min

2. Quảng cáo Google ads mang lại kết quả ngay lập tức

Một trong những lợi ích của các nhà tiếp thị và chủ doanh nghiệp Quảng cáo Google ads thích nhất – đó là nhanh chóng. Nó dẫn đến kết quả ngay lập tức. Bạn có thể quảng cáo hàng ngàn người đang tìm kiếm doanh nghiệp của bạn. Đây là điểm khác biệt chính giữa lợi ích của Quảng cáo Google ads và lợi ích của SEO. Quảng cáo Google ads cung cấp sự hài lòng ngay lập tức.

3. Quảng cáo Google ads mang đến cho bạn cái nhìn đầu tiên

Hãy tưởng tượng bạn bước vào một cửa hàng và ngay khi bạn bước vào, bạn sẽ tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm. Đây là cách Quảng cáo Google ads hoạt động. Quảng cáo của bạn xuất hiện phía trên kết quả tìm kiếm. Quảng cáo Google ads của bạn là điều đầu tiên người tìm kiếm sẽ nhìn thấy sau khi nhập truy vấn tìm kiếm của họ. Bạn có nhiều khả năng chuyển đổi lưu lượng tìm kiếm vì bạn là một trong những lựa chọn đầu tiên. Số lần nhấp được trả cao hơn số lần nhấp hữu cơ gần 2 lần

4. Quảng cáo Google ads thu hút lưu lượng truy cập chất lượng

Lưu lượng truy cập trên các công cụ tìm kiếm là lưu lượng tốt nhất. Tại sao? Bởi vì mọi người đang thực sự tìm kiếm vấn đề bạn giải quyết. Bạn có thể kéo lưu lượng truy cập vào các doanh nghiệp của bạn. Bạn không cần phải đẩy ra các quảng cáo để thuyết phục mọi người mua. Những người tìm kiếm đã quan tâm đến các sản phẩm và dịch vụ của bạn.

5. Quảng cáo Google ads sẽ tăng đáng kể lưu lượng truy cập trang web

Quảng cáo Google ads có thể tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn đáng kể. Bạn có thể chuyển hàng trăm và hàng ngàn lần nhấp vào trang web của bạn. Nhưng, phần tốt nhất là những người đang nhấp vào quảng cáo của bạn là những người thực sự quan tâm đến doanh nghiệp của bạn.

6. Lưu lượng Quảng cáo Google ads có nhiều khả năng chuyển đổi

Lưu lượng tìm kiếm có nhiều khả năng chuyển đổi hơn các nguồn lưu lượng khác. Trên thực tế, lưu lượng tìm kiếm có tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất cho hầu hết các trang web. Bằng cách định vị chính mình trên các công cụ tìm kiếm, bạn đang định vị doanh nghiệp của mình để giành được nhiều chuyển đổi hơn.

7. Quảng cáo Google ads làm tăng doanh thu, doanh số và khách hàng tiềm năng

Trong số tất cả những lợi ích của Quảng cáo Google ads, đây có vẻ là một trong những cộng hưởng tốt nhất với các chủ doanh nghiệp. Và tại sao không? Quảng cáo Google ads làm tăng doanh thu, doanh số và khách hàng tiềm năng của bạn. Miễn là bạn cung cấp các sản phẩm hoặc dịch vụ tuyệt vời, Quảng cáo Google ads có thể sẽ thúc đẩy chuyển đổi. 

Tuy nhiên, nó không dễ dàng. Trải nghiệm những lợi ích của Quảng cáo Google ads cần có thời gian để tối ưu quảng cáo google ads. Bạn có thể dễ dàng chi quá nhiều tiền và bị lỗ khi Quảng cáo Google ads. Để thành công, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng một chuyên gia Quảng cáo Google ads có kinh nghiệm hoặc thuê một chuyên gia quảng cáo. Chi phí quản lý Quảng cáo Google ads chuyên nghiệp thường dao động từ 10-20% ngân sách quảng cáo của bạn, do đó, thông thường sẽ hiệu quả hơn về chi phí thuê ngoài một đại lý cho việc này.

quy trinh toi uu quang cao google ads-min

8. Quảng cáo Google ads có thể đo lường được

Quảng cáo Google ads là có thể đo lường được. Bạn có thể dễ dàng đo lường lợi tức của bạn trên chi tiêu quảng cáo. Bạn có thể theo dõi những quảng cáo, từ khóa hoặc vị trí quảng cáo nào đang mang lại lợi nhuận cao nhất. Bạn có thể cài đặt theo dõi chuyển đổi để theo dõi một số chuyển đổi bạn đang nhận. Bạn có thể sử dụng các số liệu này để đưa ra quyết định có giáo dục cho chiến dịch Quảng cáo Google ads của mình.

9. Định dạng Quảng cáo Google ads tốt hơn danh sách kết quả tìm kiếm hữu cơ

Định dạng Quảng cáo Google ads tốt hơn danh sách hữu cơ. Bạn có nhiều lựa chọn sẽ giúp bạn tạo ra nhiều kết quả hơn. Các tùy chọn này giúp bạn thêm nhiều giá trị hơn cho người tìm kiếm. Một vài ví dụ sẽ là khả năng thêm các tiện ích mở rộng cài đặt theo dõi cuộc gọi, liên kết trang web và đánh giá của khách hàng về Quảng cáo Google ads của bạn.

10. Quảng cáo Google ads không phụ thuộc vào thay đổi thuật toán SEO hoặc Google

Không giống như việc làm SEO, Quảng cáo Google ads không có nhiều rủi ro. Thành công của bạn không phụ thuộc nhiều vào các thay đổi thuật toán của Google hoặc tối ưu hóa trang web của bạn. Quảng cáo Google ads là một trò chơi số. Những con số chính cần xem xét là số tiền bạn đang chi tiêu và số tiền bạn nhận được.

11. Quảng cáo Google ads có thể giúp bạn hỗ trợ SEO

Thông tin chi tiết từ Quảng cáo Google ads có thể giúp bạn xây dựng chiến lược SEO của mình. Quảng cáo Google ads sẽ giúp bạn xác định các từ khóa tìm kiếm có giá trị nhất cho doanh nghiệp của bạn. Giá trị sẽ được xác định bởi các từ khóa tìm kiếm đang thúc đẩy nhiều chuyển đổi nhất cho doanh nghiệp của bạn.

vi sao nen dung quang cao google ads

12. Quảng cáo Google ads giúp khách hàng của bạn đưa ra quyết định sáng suốt

Khách hàng của bạn đang sử dụng các công cụ tìm kiếm để nghiên cứu. Họ sử dụng kết quả của họ để giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt về các lựa chọn có sẵn. Quảng cáo Google ads cho phép bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng và hỗ trợ họ. Điều này gián tiếp xây dựng niềm tin, nhưng quan trọng nhất là giúp họ đưa ra quyết định sáng suốt.

13. Quảng cáo Google ads có thể thúc đẩy doanh số ngoại tuyến

Quảng cáo Google ads có thể thúc đẩy doanh số ngoại tuyến. Nếu bạn có một vị trí thực tế, khách hàng của bạn có thể sẽ đến cửa hàng của bạn sau khi nhìn thấy một trong những quảng cáo của bạn. Mặc dù giao dịch không diễn ra trực tuyến, hành trình của họ bắt đầu bằng một tìm kiếm trực tuyến. Xu hướng này có thể sẽ tăng lên khi khách hàng dựa vào các công cụ tìm kiếm để hướng dẫn quyết định mua hàng của họ.  

14. Quảng cáo Google ads có thể nhắm mục tiêu

Quảng cáo Google ads là có thể nhắm mục tiêu rất tốt. Giống như tìm kiếm không phải trả tiền, bạn có thể nhắm mục tiêu theo từ khóa. Tuy nhiên, là một nhà quảng cáo, bạn sẽ có các hình thức tùy chọn nhắm mục tiêu nâng cao hơn. Bạn có thể nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn tại các địa điểm khác nhau. Bạn có thể nhắm mục tiêu hàng trăm từ khóa cùng một lúc. Bạn cũng có thể nhắm mục tiêu mọi người bởi các hành vi và sở thích trực tuyến của họ. Quảng cáo Google ads cung cấp mức độ chính xác cao hơn so với tìm kiếm hữu cơ và các hình thức quảng cáo truyền thống.

15. Quảng cáo Google ads thông minh hơn các hình thức quảng cáo khác

Quảng cáo Google ads sẽ cung cấp cho bạn một lợi thế so với các hình thức quảng cáo khác. Điều này là do dữ liệu to lớn mà các nhà Quảng cáo Google ads có theo quyết định của họ. Các nhà Quảng cáo Google ads có thể quảng cáo đến các địa chỉ liên hệ email, khách truy cập trang web hoặc những người đã ghé thăm cửa hàng của họ. Điều này cho phép bạn không chỉ có được khách hàng mới mà còn tăng mua lặp lại từ những người mua trước.

16. Quảng cáo Google ads làm tăng nhận diện thương hiệu của bạn

Quảng cáo Google ads sẽ xây dựng tài sản thương hiệu của bạn. Nói cách khác, Quảng cáo Google ads sẽ giúp mọi người biết đến thương hiệu của bạn. Nhận thức rất quan trọng vì khách truy cập trang web của bạn có thể không phải lúc nào cũng sẵn sàng để mua. Tuy nhiên, bằng cách nhận thức được các dịch vụ của bạn, họ có thể mua trong tương lai gần.

17. Quảng cáo Google ads làm tăng sự ghi nhận khách hàng của bạn

Quảng cáo Google ads sẽ tăng sự ghi nhận khách hàng của bạn. Một sự ghi nhận là một số lần khán giả của bạn nhìn thấy thương hiệu của bạn. Càng nhiều lần họ tương tác với doanh nghiệp của bạn, họ càng có nhiều khả năng chuyển đổi. Quảng cáo Google ads sẽ giúp bạn tăng điểm tiếp xúc với khán giả và dẫn đến nhiều chuyển đổi hơn trong tương lai.

18. Đối thủ của bạn đang sử dụng Quảng cáo Google ads để phát triển

Đối thủ của bạn đang sử dụng Quảng cáo Google ads để phát triển kinh doanh đáng kể. Nếu bạn không quảng cáo trên tìm kiếm, bạn đang từ bỏ doanh số và thị phần để cạnh tranh.

19. Quảng cáo Google ads sẽ giúp bạn giành được thị phần.

Kết quả tìm kiếm phụ thuộc vào đầu tiên. Nếu bạn không phải là người đầu tiên, bạn là người cuối cùng. Giành được thị phần bằng cách là người đầu tiên. Nếu bạn là lựa chọn đầu tiên, khách hàng của bạn sẽ không bao giờ biết về hàng trăm lựa chọn thay thế. Trừ khi họ cuộn đến trang 10 của Google. Tuy nhiên, chúng tôi biết điều đó sẽ không xảy ra. Tại sao? Bởi vì 75% người dùng không bao giờ cuộn qua trang kết quả tìm kiếm đầu tiên.

20. Quảng cáo Google ads có thể giúp bạn cạnh tranh với các doanh nghiệp lớn hơn

Các doanh nghiệp lớn chi tiêu cho Quảng cáo Google ads. Số tiền họ bỏ ra có thể làm tăng chi phí Quảng cáo Google ads và khiến cho việc cạnh tranh trở nên khó khăn.

Tuy nhiên, có nhiều cơ hội đáng kể để cạnh tranh với các đối thủ lớn trên Quảng cáo Google ads. Bạn có thể nhắm mục tiêu ít phổ biến hơn, từ khóa mở rộng mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang thiếu. Bạn có thể chạy quảng cáo của bạn tại các thời điểm khác nhau. Nếu bạn suy nghĩ chín chắn, bạn có thể tìm được những từ khóa ngách và giành lợi thế so với các doanh nghiệp lớn. Đây là một lý do khác tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ quản lý Quảng cáo Google ads .

quy trinh toi uu quang cao google ads-min

21. Quảng cáo Google ads sẽ giúp bạn thâm nhập vào các thị trường mới

Quảng cáo Google ads là công cụ hoàn hảo để thúc đẩy tiếp xúc với các sản phẩm và dịch vụ mới. Bạn có thể hướng lưu lượng truy cập ngay lập tức đến trang web của bạn để quảng bá dịch vụ mới của bạn. Quảng cáo Google ads cho phép bạn kiểm tra thị trường và mở rộng theo tốc độ của riêng bạn.

22. Quảng cáo Google ads là thời gian thực

Một lợi ích chính của Quảng cáo Google ads là bản chất thời gian thực của nó. Bạn có thể nhìn vào kết quả của bạn theo thời gian thực. Và, nếu bạn không hài lòng với kết quả, bạn có thể điều chỉnh chiến dịch của mình ngay lập tức để thực hiện điều chỉnh.

Điều này chỉ đơn giản là không thể với các hình thức quảng cáo khác. Nếu bạn đầu tư vào quảng cáo radio, quảng cáo truyền hình hoặc phương tiện in ấn, bạn không thể thay đổi quảng cáo của mình ngay lập tức nếu bạn không thấy kết quả. Và bạn sẽ phải chịu tổn thất. Quảng cáo Google ads có thể giúp bạn cắt lỗ ngay lập tức và điều chỉnh để có được nhiều chuyển đổi hơn.

23. Chi tiêu Quảng cáo Google ads có thể kiểm soát được

Khi nói đến việc thiết lập một ngân sách quảng cáo, điều này nằm trong tay bạn. Với Quảng cáo Google ads, bạn đặt ngân sách của mình. Bạn có thể dễ dàng tăng ngân sách của bạn hoặc giảm nó. Quảng cáo Google ads cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn vận mệnh của chiến dịch quảng cáo.

Tuy nhiên, đôi khi sự tự do này có thể quay trở lại ám ảnh bạn. Nếu bạn đặt ngân sách dưới mức, bạn có thể không có đủ tiếp xúc để thực sự chi tiêu. Nếu bạn chi tiêu quá mức cho chiến dịch quảng cáo sai, bạn có thể lãng phí rất nhiều tiền. Sử dụng dịch vụ quản lý Quảng cáo Google ads để tránh lãng phí tiền bạc và thời gian để đạt được doanh số cao hơn.

24. Bạn chỉ trả tiền khi có ai đó nhấp vào Quảng cáo Google ads của bạn

Điều tốt về Quảng cáo Google ads là bạn chỉ trả tiền cho các hành động. Bạn chỉ bị tính phí khi ai đó nhấp vào quảng cáo của bạn. Điều này có nghĩa là nếu bạn chạy một quảng cáo đạt 10.000 người, nhưng không ai nhấp vào nó, bạn không phải trả một xu nào. Ngoài ra, khi bạn bắt đầu thấy chuyển đổi, bạn có thể thiết lập chiến dịch của mình đến nơi bạn chỉ trả tiền cho chuyển đổi. Bạn chỉ trả tiền cho kết quả. Đây là một lợi ích rất lớn cho các nhà Quảng cáo Google ads!

25. Quảng cáo Google ads có khả năng thử nghiệm

Với Quảng cáo Google ads, bạn có thể kiểm tra các từ khóa và quảng cáo khác nhau. Bạn có thể phân tách A / B để kiểm tra quảng cáo của mình để xem quảng cáo nào sẽ mang lại nhiều kết quả nhất. Thử nghiệm phân tách A / B là quá trình chạy nhiều quảng cáo với các biến thể nhỏ. Mục tiêu là để xác định sự kết hợp nào hoạt động tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Khả năng kiểm tra quảng cáo của bạn sẽ giúp bạn tối đa hóa chi tiêu Quảng cáo Google ads của mình.  

26. Quảng cáo Google ads có thể giúp bạn thu hút nhân tài

Bạn có thể có được tài năng thông qua Quảng cáo Google ads. Khi người tìm việc tìm kiếm cơ hội trên Google, bạn có thể chạy quảng cáo trả tiền thu hút họ đến doanh nghiệp của bạn. Tránh phí tuyển dụng và chi phí mua lại cao bằng cách đầu tư vào chiến lược Quảng cáo Google ads.

bao cao toi uu quang cao google ads-min

27. Quảng cáo Google ads là quyết định tốt nhất bạn có thể đưa ra

Nếu bạn đang muốn phát triển nhanh chóng nh, bạn cần đầu tư vào tiếp thị tìm kiếm có trả tiền để có thể gặt hái những lợi ích của Quảng cáo Google ads. Bạn đang bỏ lỡ các nhấp chuột tiềm năng, khách hàng tiềm năng và doanh số mỗi ngày nếu bạn không có sự hiện diện trên các công cụ tìm kiếm.

Khách hàng của bạn đang sử dụng các công cụ tìm kiếm ngay bây giờ. Và,đối thủ của bạn đang tận dụng triệt để điều này. Nếu bạn muốn phát triển doanh nghiệp của mình, hãy đầu tư vào chiến dịch Quảng cáo Google ads ngay hôm nay.

Bạn vẫn còn thắc mắc về Quảng cáo Google ads? Đừng lo lắng! Chúng tôi rất vui được trả lời bạn! Chỉ cần để lại câu hỏi của bạn trong các ý kiến ​​dưới đây.

0 bình luận
0

Related Posts

Để lại bình luận