Trang chủ MarketingSEO Làm thế nào để tăng lưu lượng truy cập tự nhiên vào website?

Làm thế nào để tăng lưu lượng truy cập tự nhiên vào website?

bởi NguyenDuyAnh.vn
tang luu luong truy cap tu nhien

Trong bài viết này, tôi sẽ liệt kê một số cách để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền trên trang web của bạn. Bắt đầu cách tự nhủ rằng phải đọc hết bài viết này.

Vì sao cần tăng lưu lượng truy cập tự nhiên?

Mục tiêu cho mọi doanh nghiệp là hiển thị trong các tìm kiếm trước đối thủ cạnh tranh khi mọi người tìm kiếm một sản phẩm hoặc dịch vụ như của bạn. Nhưng làm thế nào có thể trong thời đại mà sự cạnh tranh là rất lớn.

Trong thời gian bạn có thể chi một số tiền cho dịch vụ quảng cáo Facebook hoặc dịch vụ quảng cáo Google để có lưu lượng truy cập ngay lập tức trên trang web của mình, bạn nên chờ đợi và tự hỏi mình một câu hỏi

Nó có tốt  không? Câu trả lời là Có. Nhưng nếu hỏi nó có lâu dài không? Câu trả lời là Không.

Bạn chắc chắn sẽ nhận được lưu lượng truy cập từ các phương tiện này, nhưng điều gì xảy ra khi bạn sẽ ngừng thanh toán?

Doanh nghiệp của bạn sẽ được tìm thấy một lần nữa? Một lần nữa, KHÔNG .

Mỗi doanh nghiệp thực hiện rất nhiều nghiên cứu để tạo ra nội dung đặc biệt với hy vọng thúc đẩy lưu lượng truy cập hôm nay, ngày mai, tháng tới, năm sau và mãi mãi.

Đó là lý do tại sao một dịch vụ SEO đáng giá cho chiến lược và nỗ lực tiếp cận khách hàng của bạn.

Xây dựng lượng traffic tự nhiên là khó khăn vô cùng.

Nhưng bất cứ điều gì bạn nhận được sau nhiều ngày, nhiều tháng và nhiều năm làm việc chăm chỉ sẽ mang lại lợi ích cho bạn theo nhiều cách.

Viết nội dung một cách nhất quán

Không bao giờ chạy theo các nghiên cứu cho bạn biết thời gian và số lần tốt nhất bạn nên xuất bản blog.

Công cụ tìm kiếm yêu thích các trang web được cập nhật thường xuyên.

Trong thực tế, ngay cả người dùng thích các trang web như vậy; nó cho người dùng biết bạn nghiêm túc về việc cung cấp nội dung mới và hấp dẫn, điều đó khiến họ đáng để đầu tư thời gian vào việc đọc nó hay không.

Cố gắng xuất bản ít nhất một blog mỗi tuần nếu không thể hàng ngày.

Bạn thậm chí có thể thuê những người làm dịch vụ viết bài SEO có kinh nghiệm để giữ cho blog của bạn luôn mới và được cập nhật thường xuyên.

Tính nhất quán kéo người dùng của bạn đến trang web của bạn và khiến họ thích, chia sẻ và giới thiệu nội dung của bạn cho người khác trực tuyến.

Những kỹ thuật này tăng lưu lượng truy cập hữu cơ trên trang web của bạn .

Sử dụng từ khóa dài

Phần lớn các doanh nghiệp nhắm mục tiêu cụm từ hai hoặc ba từ vì họ có xu hướng có lượng tìm kiếm cao.

Nhưng các từ khóa này không phải hoàn toàn lý tưởng. Bởi vì nó có tính cạnh tranh cao.

Thay vì dành thời gian và công sức của bạn sau khi một cái gì đó khó đạt được, hãy theo đuổi các từ khóa dài.

Ví dụ: nếu bạn kinh doanh nội thất, đừng tập trung làm SEO cho từ khóa “nội thất”.

Rất có thể doanh nghiệp của bạn sẽ không bao giờ xuất hiện trên Trang 1 hoặc thậm chí 2 do cạnh tranh cao.

Thay vào đó, thu hẹp nó xuống một chút; làm cho nó một chút cụ thể.

Hãy thử thêm địa điểm của bạn ví dụ như: “cửa hàng nội thất tại tphcm”

Bạn có thể tiếp cận khách hàng của mình bằng cách thu hẹp từ khóa mục tiêu của bạn.

Từ khóa đuôi dài có nhiều khả năng giống với những gì người dùng thực tế sẽ nhập vào công cụ tìm kiếm.

Những loại từ khóa này thúc đẩy lưu lượng truy cập hữu cơ nhiều hơn do mức độ liên quan cao hơn và ít cạnh tranh hơn.

Công bằng với Google

Khi tôi nói lưu lượng truy cập không phải trả tiền, nó phải được tăng lên bằng các kỹ thuật chính thống tuân thủ theo luật của Google hoặc nếu không bạn sẽ bị Google phạt.

Như chúng tôi đã đề cập ở trên, thu hút lưu lượng organic traffic là khó khăn.

Nhưng bất cứ điều gì làm theo dạng thủ thuật “ăn xổi” hoặc giải pháp tức thời hầu hết đều sai và có thể chống lại doanh nghiệp của bạn.

Bạn nên tạo nội dung chất lượng tốt.

Nội dung tuyệt vời là một trong đó cung cấp giải pháp mà người dùng của bạn đang tìm kiếm.

Tạo nội dung cộng hưởng với người dùng / người đọc / đối tượng mục tiêu của bạn.

Dưới đây là một số mẹo để tránh hình phạt của Google

– Đừng mua các liên kết backlinks

– Không đăng các nội dung được lấy cắp từ nguồn khác

– Không mua các liên kết backlinks giá rẻ kém chất lượng

– Hãy xuất bản nội dung mà mọi người muốn đọc – một nội dung sẽ giải quyết vấn đề của họ hoặc trả lời câu hỏi của họ

Nếu bạn làm theo những lời khuyên này và công bằng với người khổng lồ công cụ tìm kiếm, Google, cuối cùng, trang web của bạn sẽ nhận được rất nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền.

Cải thiện các thẻ meta

Mô tả meta, tiêu đề meta và URL là ba yếu tố quan trọng để thúc đẩy lưu lượng truy cập không phải trả tiền trên blog của bạn.

Với các thẻ dữ liệu được tối ưu, bạn nói với Google chính xác những gì bạn đang đề cập trong một trang cụ thể.

Bạn cần tận dụng thời gian viết nội dung của mình theo thời gian bằng cách sử dụng dữ liệu meta phù hợp cho mỗi trang trên trang web của bạn để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền.

Sử dụng các từ khóa chính trong thẻ meta của bạn cũng là điều khá quan trong. Nhưng nhớ, đừng spam!

Làm liên kết trỏ về đúng cách

Khi bạn đã tạo nội dung, bạn có thể liên kết với nó trong các blog và trang web có liên quan, hướng dẫn khách truy cập đến nhóm nội dung phù hợp hơn.

Bằng cách này, bạn có thể hướng người dùng đến các phần nội dung hữu ích hơn và đến lượt họ, họ sẽ đợi trên trang web của bạn lâu hơn, điều này sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập tổng thể.

Nhưng bạn cần phải cẩn thận. Đừng lạm dụng liên kết, nếu không, nó sẽ bắt đầu tìm kiếm thư rác và Google sẽ phạt trang web của bạn.

Nhận liên kết chất lượng

Google coi trọng một trang web có liên kết backlinks chất lượng.

Nhưng nó phải từ các trang web có liên quan và đáng tin cậy.

Khuyến khích bạn bè, các blogger và nhà cung cấp liên kết trang web của bạn.

Bạn càng có nhiều liên kết đến chất lượng, trang web của bạn sẽ được xếp hạng càng cao.

Điều này cũng làm tăng thẩm quyền trang web của bạn.

Nếu bạn nhận được một liên kết từ các trang web không liên quan, khả năng cao là Google sẽ xem xét spam trang web của bạn.

Tóm lại

Để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền trên trang web của bạn , bạn cần cung cấp cho khách hàng những gì họ muốn – giải pháp, thông tin chi tiết và nhiều thông tin chất lượng.

0 bình luận
0

Related Posts

Để lại bình luận