Trang chủ MarketingWebsite 23 mẹo Thiết kế website Thương mại điện tử

23 mẹo Thiết kế website Thương mại điện tử

bởi NguyenDuyAnh.vn
thiết kế website thương mại điện tử

Thiết kế website thương mại điện tử tốt là công việc quan trọng để chuyển đổi khách truy cập trang web thành khách hàng.

Thiết kế website thương mại điện tử của bạn sẽ giúp quá trình mua hàng trở nên nhanh chóng, dễ dàng và không căng thẳng nhất có thể. Cho dù quảng cáo trực tuyến của bạn tốt đến đâu, bạn vẫn có thể mất khách hàng có giá trị nếu thiết kế website thương mại điện tử của bạn không được tối ưu hóa để bán hàng.

Bạn cũng có thể lãng phí tiền quảng cáo có giá trị của mình nếu khách truy cập rời khỏi trang web của bạn

Thực hiện theo 23 mẹo thiết kế website thương mại điện tử này và bạn sẽ bắt đầu thấy nhiều chuyển đổi hơn trong thời gian ngắn!

Sau đây là 23 mẹo thiết kế website thương mại điện tử

1. Giữ người dùng trong tâm trí

Mỗi chi tiết khi thiết kế website thương mại điện tử của bạn từ hình ảnh sản phẩm đến biểu mẫu liên hệ đều có khả năng đóng góp vào quyết định mua hàng của người dùng. Đó là lý do tại sao bạn nên ghi nhớ người dùng với mọi quyết định của bạn khi nói đến thiết kế website thương mại điện tử của bạn. Trải nghiệm người dùng là tối quan trọng để biến khách truy cập thành khách hàng và biến khách hàng thành khách hàng lặp lại.

Không chắc chắn nếu thiết kế website thương mại điện tử của bạn có trải nghiệm người dùng tốt? Lấy ý kiến ​​từ một người bạn hoặc thậm chí thuê ai đó để xem qua trang web của bạn . Yêu cầu họ đánh giá trang web của bạn về khả năng sử dụng, dễ dàng điều hướng, hấp dẫn trực quan và sự hài lòng chung.

2. Sử dụng thiết kế website thương mại điện tử đơn giản

Thiết kế website thương mại điện tử tối giản luôn được đánh giá là hấp dẫn trực quan hơn và đáng tin cậy hơn các trang web phức tạp trực quan. Nếu bạn muốn tối ưu hóa thiết kế website thương mại điện tử của mình để chuyển đổi, bạn nên xem xét đơn giản hóa nó.

Để đơn giản hóa thiết kế website thương mại điện tử của bạn, hãy bỏ đi mọi thông tin không cần thiết và sử dụng chủ đề thiết kế tối giản với nhiều khoảng trắng.

Một thiết kế website thương mại điện tử đơn giản giúp khách truy cập đến các điểm chuyển đổi chính nhanh hơn. Không có liên kết, hình ảnh hoặc video gây mất tập trung. Lời kêu gọi hành động được xác định rõ ràng và thiết kế đơn giản mang lại cảm giác chuyên nghiệp, tối giản. Nếu bạn cần trợ giúp để thiết kế website thương mại điện tử, đừng ngần ngại Liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn.

3. Sử dụng nút xem giỏ hàng

Có lẽ bạn đã nhận thấy rằng hầu hết các thiết kế website thương mại điện tử đều có một biểu tượng giỏ hàng nhỏ ở đâu đó trên mỗi trang (thường là góc trên cùng bên phải) cho phép người dùng dễ dàng xem các mục họ đã thêm vào giỏ hàng của mình. Đây là một trong những chiến lược thiết kế website thương mại điện tử quan trọng nhất hiện có!

Có nút này hiển thị mọi lúc đã được chứng minh để tăng tỷ lệ chuyển đổi. Chỉ cần chắc chắn rằng biểu tượng là một cái gì đó dễ nhận biết như giỏ mua hàng hoặc túi mua sắm. Đừng làm gì đó gây nhầm lẫn cho khách hàng.

Vì đây là một trong những nút quan trọng nhất trên toàn bộ thiết kế website thương mại điện tử của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên làm cho nó nổi bật bằng cách sử dụng màu sáng nổi bật trên nền. Nó cũng nên lớn hơn các nút khác để làm cho nó dễ tìm nhất.

4. Thành thật về giá cả

Trung thực luôn là chính sách tốt nhất. Khi thiết kế website thương mại điện tử của bạn, hãy nhớ luôn luôn thẳng thắn và trung thực về giá của các sản phẩm hoặc dịch vụ bạn đang bán. Đừng cố gắng che giấu thông tin hoặc gây khó khăn cho khách truy cập tìm thấy trên trang web của bạn.

Bạn không bao giờ muốn khách truy cập trang web của bạn cảm thấy rằng họ đang bị lừa dối. Giấu thông tin về giá trên các trang khó tìm của trang web của bạn thực sự có thể gây bất lợi. Thay vào đó hãy đặt nó ở đâu đó dễ tìm và đơn giản để hiểu.

Quy tắc này cũng áp dụng cho vận chuyển. Luôn luôn thẳng thắn về chi phí vận chuyển trên các sản phẩm của bạn cũng như các chính sách vận chuyển mà khách hàng có thể cần biết. Các nghiên cứu cho thấy rằng việc hiển thị thông tin vận chuyển quá muộn trong quá trình mua hàng dẫn đến tăng tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng. Đảm bảo khách hàng của bạn có thể thấy tổng chi phí của sản phẩm, bao gồm cả vận chuyển, trước khi mua hàng.

thiết kế website thương mại điện tử

5. Đừng đánh lạc hướng người dùng

Thiết kế website thương mại điện tử của bạn nên được tối ưu hóa để tạo doanh số. Thật tuyệt khi bao gồm thông tin bổ sung về câu chuyện thương hiệu của bạn, blog hoặc thậm chí là một tùy chọn cho khách truy cập trang web để đăng ký nhận bản tin email. Chỉ cần đảm bảo rằng những mẩu thông tin bổ sung đó không làm mọi người mất tập trung khi mua hàng.

Ví dụ: một biểu mẫu trên trang liên hệ của bạn hoặc ở cuối trang chủ của bạn, mọi người có thể điền vào để tham gia danh sách email của bạn là ổn. Có thể không cần tạo một cửa sổ bật lên yêu cầu người dùng đăng ký nhận bản tin của bạn, vì nó có thể có tác động ngược lại với những gì bạn muốn. Nó không chỉ có thể khiến ai đó mất tập trung khi mua hàng mà còn có thể làm phiền họ và khiến họ ít muốn cung cấp cho bạn địa chỉ email của họ và có nhiều khả năng từ bỏ giỏ hàng của họ.

6. Ảnh chất lượng

Có thể vấn đề lớn nhất đối với người mua hàng trực tuyến là họ không thể nhìn thấy sản phẩm trực tiếp trước khi họ mua chúng. Để giảm bớt vấn đề này, bạn sẽ cần nâng cao thiết kế website thương mại điện tử của mình bằng hình ảnh sản phẩm chất lượng cao và thậm chí có thể là video thực tế về sản phẩm.

Có hình ảnh độ phân giải cao là cần thiết tuyệt đối. Bất kỳ sự mờ nhạt hoặc giả tạo nào cũng có thể khiến khách hàng bỏ đi, nghĩ rằng sản phẩm của bạn không đáng giá. Xem xét việc tạo thư viện ảnh cho mỗi sản phẩm để người dùng có thể nhấp qua chúng và xem nhiều góc độ của từng sản phẩm.

Một tính năng phổ biến là một hộp bật lên nơi mọi người có thể phóng to một hình ảnh cụ thể và xem chi tiết tốt. Điều này gần đến mức bạn có thể nhận được để cho phép khách truy cập lấy sản phẩm một cách vật lý và kiểm tra sản phẩm trước khi mua hàng.

Nếu có thể, hãy sử dụng hình ảnh thực tế của những người thực sự sử dụng hoặc tương tác với các sản phẩm của bạn. Quần áo hấp dẫn hơn rất nhiều khi nó được mặc bởi một người mẫu hơn là được đặt phẳng hoặc trên một người nộm. Tương tự như vậy, một số sản phẩm dễ bán hơn khi bạn có thể hiển thị chúng trên thực tế.

7. Luôn trung thực

Ngoài việc sử dụng hình ảnh sản phẩm trung thực và thông tin giá cả rõ ràng, bạn nên cung cấp chính sách giao hàng và trả hàng trên trang web của mình. Thêm một liên kết vào menu điều hướng chính của bạn cho các chính sách cửa hàng là một cách nhanh chóng và dễ dàng để chăm sóc chi tiết quan trọng này mà nhiều chủ cửa hàng khi thiết kế website thương mại điện tử quên mất. Một chút ngôn ngữ thuyết phục sẽ nên được thêm vào, nhưng đừng quá nhiệt tình và đừng bao giờ cố gắng hoàn toàn đánh lừa khách truy cập của bạn.

8. Bao gồm đánh giá và / hoặc lời chứng thực

61% người mua hàng trực tuyến báo cáo đọc đánh giá của khách hàng trước khi quyết định mua sản phẩm. Bạn có thể sử dụng số liệu thống kê hữu ích này để lợi thế của bạn bằng cách bao gồm các đánh giá và lời chứng thực ngay trên trang web của bạn. Đánh giá của khách hàng là một cách nhanh chóng và dễ dàng để nhanh chóng thúc đẩy doanh số và chuyển đổi.

Một chiến lược thiết kế website thương mại điện tử hiệu quả là bao gồm các đánh giá cụ thể về sản phẩm ngay dưới mô tả của từng sản phẩm. Nếu bạn không có nhiều sản phẩm khác nhau, bạn cũng có thể bao gồm một trang hoàn toàn riêng biệt trên trang web của mình để đánh giá và chứng thực.

Trang web này có một trang đầy đủ các lời chứng thực của khách hàng để khách hàng tiềm năng đọc qua.

9. Menu điều hướng

Thanh menu cho phép người dùng dễ dàng điều hướng các trang trên trang web của bạn để tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Menu sẽ xuất hiện trên tất cả các trang để dễ dàng tối đa, tốt nhất là trên đầu trang. Đôi khi, các thanh menu thẳng đứng dọc theo bên trái của trang cũng là một lựa chọn tốt.

Chỉ cần cẩn thận không tải lên menu của bạn với quá nhiều tùy chọn khi thiết kế website thương mại điện tử, vì điều này có thể xuất hiện lộn xộn và khó hiểu. Nếu bạn có nhiều danh mục và trang khác nhau trên trang web của mình, bạn có thể sử dụng menu thả xuống để dễ dàng sắp xếp chúng hơn mà không gây cảm giác quá tải

Sắp xếp các sản phẩm thành một vài danh mục trong menu điều hướng. Sau đó, sử dụng menu thả xuống bật lên khi bạn di chuột qua từng danh mục để hiển thị các loại sản phẩm cụ thể hơn. Đây là một chiến lược tổ chức tuyệt vời để tránh làm cho khách truy cập trang web bị bối rối.

10. Giữ cho sản phẩm của bạn được tổ chức

Để giúp người dùng dễ dàng tìm thấy các sản phẩm họ đang tìm kiếm, bạn nên giữ các sản phẩm trên trang web của mình được sắp xếp thành các danh mục cụ thể. Danh mục phải dễ dàng tìm thấy thông qua một thanh menu để hợp lý hóa quá trình tìm kiếm. Điều này cũng có thể cung cấp cho người dùng cái nhìn thoáng qua về các loại sản phẩm mà họ thậm chí không biết bạn có.

Thiết kế website thương mại điện tử đa số có nhiều danh mục sản phẩm trên thanh menu bao gồm các phụ kiện, thiết bị điện tử, v.v. Khi người dùng nhấp vào một trong những danh mục này, bạn có thể thu hẹp tìm kiếm của họ với các tùy chọn cụ thể hơn như loại sản phẩm hoặc nhãn hiệu. Điều này rất hữu ích vì ngay cả khi ai đó nhấp vào trang web của bạn để tìm kiếm một sản phẩm, nhưng cuối cùng họ vẫn có thể mua một món đồ hoặc một số sản phẩm khác mà trước đây họ không biết trang web có trong kho.

thiết kế website thương mại điện tử

11. Tính khan hiếm

Bạn biết những sản phẩm thường xuyên hết hàng? Đây là những người bán hàng tốt nhất cho thương hiệu của bạn. Các sản phẩm hết hàng trong trang chủ hoặc trang danh mục thường là những gì người dùng chú ý nhiều hơn. Tạo ra sự khan hiếm của một sản phẩm có thể thông qua các thủ thuật với tâm lý của khách hàng. Nếu họ sợ bỏ lỡ một sản phẩm, điều đó sẽ dẫn thúc đẩy việc mua hàng và do đó thúc đẩy doanh số của bạn.

12. Thanh tìm kiếm

Nhiều người truy cập trang web của bạn có thể sẽ có một sản phẩm cụ thể trong tâm trí khi họ vào trang web của bạn. Có một thanh tìm kiếm khi thiết kế website thương mại điện tử cho phép họ tìm thấy sản phẩm họ có trong tâm trí một cách dễ dàng mà không cần phải cuộn qua các trang thông tin mà họ không quan tâm.

Nếu người dùng không thể nhanh chóng tìm cách tìm kiếm trang web của bạn cho sản phẩm họ muốn, họ sẽ nhiều khả năng để đi nơi khác cho nó. Đó là lý do tại sao thanh tìm kiếm của bạn phải xuất hiện ở gần đầu trang web của bạn, thường ở góc bên phải, để làm cho nó nhanh và dễ tìm nhất có thể.

13. Cho phép người dùng lọc sản phẩm

Về chủ đề của các thanh tìm kiếm, bạn có thể cải thiện các tính năng tìm kiếm khi thiết kế website thương mại điện tử của mình bằng cách cung cấp các bộ lọc.

Không có gì tệ hơn là tìm một đôi giày hoàn hảo trực tuyến và sau đó chỉ để nhận lại là cửa hàng không có kích cỡ của bạn. Cho phép người dùng lọc sản phẩm của bạn là cách tốt nhất để tránh cạm bẫy này. Bộ lọc tìm kiếm phổ biến bao gồm kích thước, màu sắc, thương hiệu và giá cả.

Điều này cho phép người dùng tìm kiếm trang web của bạn cho sản phẩm họ muốn đồng thời đảm bảo kết quả họ thấy cụ thể nhất có thể với những gì họ muốn, làm cho quá trình điều hướng càng liền mạch càng tốt.

Bạn có thể đặt một bộ lọc trên phạm vi của Sidebar. Ví dụ, trong danh mục giày dép trên trang web, bạn có thể thêm các bộ lọc bổ sung bao gồm các nhãn hiệu và hơn thế nữa. Đây là một chiến thuật thiết kế website thương mại điện tử khác mà bạn có thể xem xét là đặt thanh tìm kiếm lên trên cùng bằng thanh menu, logo có thể nhấp ở góc trên bên trái và nút xem giỏ hàng.

14. Dòng chảy tự nhiên

Bạn muốn làm cho khách truy cập trên trang web của bạn dễ dàng tìm thấy các sản phẩm họ đang tìm kiếm và mua hàng. Hãy ghi nhớ dòng chảy tự nhiên khi thiết kế website thương mại điện tử của bạn.

Các nghiên cứu và bản đồ nhiệt đã chỉ ra rằng mọi người có xu hướng xem các trang web bắt đầu từ góc trên bên trái và làm việc theo chiều ngang của trang, sau đó xuống phía bên trái, một lần nữa theo chiều ngang, v.v.

Đây là lý do tại sao các menu điều hướng thường xuất hiện theo chiều ngang trên đầu mỗi trang của trang web. Sử dụng layout này trong thiết kế website thương mại điện tử của bạn để hướng mắt khách truy cập tới các điểm chuyển đổi chính.

15. Bố cục lưới

Bố cục kiểu lưới có xu hướng tốt nhất khi thiết kế website thương mại điện tử và cho hầu hết các trang web nói chung. Khi người dùng đang duyệt các sản phẩm, tốt nhất là giữ chúng trong các hàng và cột có tổ chức. Chỉ cần cẩn thận không nhồi nhét quá nhiều sản phẩm khác nhau trong một hàng.

Chúng tôi khuyên bạn chỉ nên có ba hoặc bốn sản phẩm mỗi hàng để làm cho các trang danh mục sản phẩm của bạn hấp dẫn và trực quan. Giữ nhiều khoảng trắng xung quanh mỗi vật phẩm mang lại cho người dùng không gian thoáng hơn và cho phép họ phân biệt rõ ràng giữa các sản phẩm.

thiết kế website thương mại điện tử

16. Thông tin liên lạc

Nếu khách hàng có câu hỏi hoặc thắc mắc trong khi xem trang web của bạn, rất có thể họ sẽ tìm kiếm một trang liên hệ với chúng tôi hoặc cuộn xuống cuối trang chủ của bạn để tìm kiếm thông tin liên hệ. Hãy thiết kế website thương mại điện tử làm cho thông tin liên lạc của bạn dễ dàng tìm thấy càng tốt. Bạn không muốn mất một khách hàng vì điều quên đặt địa chỉ email hoặc số điện thoại trên trang chủ của bạn!

Tốt nhất là bao gồm càng nhiều thông tin liên lạc càng tốt. Có rất nhiều tùy chọn ở đây như địa chỉ email, số điện thoại, giờ hoạt động, biểu mẫu liên hệ cho phép người dùng gửi email trực tiếp hoặc thậm chí một tiện ích để cho phép họ gửi tin nhắn Facebook đến công ty của bạn trực tiếp thông qua trang web

Ngoài việc có số điện thoại, địa chỉ và địa chỉ email được liệt kê ở cuối trang chủ của chúng tôi, trang web còn nên bao gồm tab Liên hệ với chúng tôi với một biểu mẫu để mọi người liên hệ trực tiếp với qua email.

17. Thanh toán nhanh chóng, đơn giản

Không có gì dẫn đến tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng cao hơn một quy trình thanh toán phức tạp. Có một vài cách dễ dàng để đơn giản hóa quy trình thanh toán khi thiết kế website thương mại điện tử của bạn.

Mọi người trở nên nghi ngờ khi có quá nhiều thông tin cần thiết để họ mua hàng và việc phải tạo toàn bộ tài khoản trên trang web của bạn có thể khiến họ rời bỏ giỏ hàng nhanh hơn. Chỉ yêu cầu thông tin thực sự cần thiết như địa chỉ giao hàng, tên và thông tin liên hệ. Nếu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hoàn toàn bằng kỹ thuật số, thậm chí không cần phải hỏi địa chỉ vì nó sẽ không được chuyển đi bất cứ đâu.

Tỷ lệ bỏ giỏ hàng của bạn vẫn còn cao? Đừng lo lắng! Các nghiên cứu cho thấy chỉ có khoảng 2% khách truy cập của cửa hàng thương mại điện tử sẽ mua hàng trong lần truy cập đầu tiên vào trang web. Một chiến dịch remarketing có thể thuyết phục mọi người đến quay lại ngay vào trang web của bạn và hoàn tất việc mua của họ.

18. Trang cảm ơn

Khi ai đó mua hàng trên trang web của bạn, họ sẽ được chuyển hướng đến một trang cảm ơn. Trang này phục vụ một vài mục đích cực kỳ quan trọng khi thiết kế website thương mại điện tử. Trước hết, các trang xác nhận đơn hàng hoặc cảm ơn là cần thiết để theo dõi chuyển đổi thông qua quảng cáo kỹ thuật số như quảng cáo Google hoặc quảng cáo Facebook. Thứ hai, nó cho phép người dùng tự tin rằng việc mua hàng của họ đã được xác nhân và cho họ biết rằng bạn đánh giá cao việc mua hàng của họ.

19. Tối ưu hóa di động

Hơn 50% tất cả các trang web được mở từ thiết bị di động và tỷ lệ đó chỉ được dự kiến ​​sẽ tăng lên khi điện thoại thông minh và máy tính bảng thậm chí còn tiên tiến hơn. Không tối ưu hóa thiết kế website thương mại điện tử của bạn để sử dụng di động là một trong những sai lầm lớn nhất bạn có thể mắc phải!

Thiết kế một responsive website cho phép trang web của bạn thích ứng với mọi loại màn hình hoặc hệ điều hành, do đó bạn không phải lo lắng về việc tạo một phiên bản di động hoàn toàn riêng biệt của trang web cho mọi loại thiết bị khác nhau.

Chỉ cần đảm bảo kích thước hình ảnh và trường biểu mẫu của bạn hoạt động trên tất cả các nền tảng khác nhau. Khi kiểm tra trang web của bạn, luôn chắc chắn xem nó từ một số thiết bị và hệ điều hành khác nhau, chỉ để chắc chắn.

20. Trang FAQ

Mệt mỏi vì trả lời câu hỏi của khách hàng liên tục? Bao gồm một trang Câu hỏi thường gặp khi thiết kế website thương mại điện tử trên menu điều hướng của trang web của bạn không chỉ làm giảm dòng câu hỏi về sản phẩm mà còn có thể tạo thêm niềm tin cho khách truy cập trang web của bạn.

Làm thế nào để các trang FAQ có thể tạo được niềm tin? Cố gắng cho khách truy cập của bạn biết rằng bạn đang nỗ lực để minh bạch với các sản phẩm và / hoặc dịch vụ của bạn. Bạn cũng nên thể hiện rằng bạn đang nghiêm túc trong việc trả lời các truy vấn, có kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt và thực sự quan tâm đến việc giúp mọi người tìm thấy thông tin họ cần.

Không chỉ vậy, có một danh sách các câu trả lời khi thiết kế website thương mại điện tử có thể giúp bạn dễ tiếp cận các câu hỏi phổ biến về thương hiệu của bạn giúp bạn trở thành một chuyên gia, tạo niềm tin cho khách hàng tiềm năng rằng bạn hoàn toàn hiểu sản phẩm của chính mình. Mọi người có nhiều khả năng mua từ một công ty có vẻ uy tín và hiểu biết.

Thiết kế website thương mại điện tử có các trang Câu hỏi thường gặp cũng có thể cải thiện điều hướng trang web với việc sử dụng các internal link liên kết đến các trang thích hợp của trang web của bạn.

thiết kế website thương mại điện tử21. Xây dựng thương hiệu nhất quán

Mặc dù nên sử dụng các quy ước thiết kế website thương mại điện tử phổ biến để tối ưu hóa trang web của bạn, bạn cũng muốn trang web của mình nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh. Xây dựng thương hiệu nhất quán trên tất cả các trang của trang web của bạn làm cho nổi bật dễ dàng!

Đảm bảo logo của bạn hiển thị trên mọi trang của trang web của bạn và giữ cho bảng màu và phông chữ nhất quán và thương hiệu. Không ai thích nhấp vào một trang của một trang web và cảm thấy hoàn toàn xa lạ. Duy trì cùng một menu điều hướng chính xác và có một quy trình thiết kế website rõ ràng sẽ giúp bạn thể hiện một hình ảnh nhất quán và đáng tin cậy.

22. Liên kết truyền thông xã hội

Bạn có thể nhận thấy rằng hầu hết các cửa hàng thương mại điện tử phổ biến đều có các nút liên kết với phương tiện truyền thông xã hội của họ trên trang web của họ. Bao gồm các biểu tượng xã hội trong thiết kế website thương mại điện tử của bạn giúp khách hàng giữ liên lạc và khuyến khích các mối quan hệ khách hàng / thương hiệu lâu dài hơn.

Có các liên kết truyền thông xã hội trên trang web của bạn cũng đã được chứng minh để tăng thứ hạng SEO ! Chỉ cần đảm bảo các liên kết mở tài khoản truyền thông xã hội của bạn trong một tab mới vì bạn sẽ không muốn mọi người rời khỏi trang web của mình.

23. Giữ văn bản ở mức tối thiểu

Có sự thật rằng, một người dùng đã đến trang web của bạn vì họ quan tâm đến một trong những sản phẩm của bạn, không phải để đọc một cuốn tiểu thuyết (tất nhiên trừ khi bạn bán tiểu thuyết). Người dùng Internet trung bình có khoảng chú ý ngắn và các khối văn bản lớn có thể bị bỏ qua.

Cố gắng giữ tất cả các văn bản trên trang web của bạn, bao gồm các mô tả sản phẩm, càng ngắn gọn càng tốt khi thiết kế website thương mại điện tử. Sắp xếp thông tin thành các đoạn văn ngắn, dấu đầu dòng hoặc thậm chí là infographics có thể giúp chúng dễ đọc hơn và tăng khả năng mọi người thực sự sẽ đọc chúng.

Trên đây là 23 lời khuyên để thiết kế website thương mại điện tử hiệu quả. Cần trợ giúp thêm để thiết kế website thương mại điện tử của bạn? Chúng tôi ở đây để giúp đỡ! Nhấn vào đây để Liên hệ với chúng tôi về các dịch vụ thiết kế website thương mại điện tử tốt nhất của chúng tôi.

0 bình luận
0

Related Posts

Để lại bình luận